Giá như tôi biết điều này trước khi học đại học

TT – Những gì mà chàng trai 24 tuổi, sinh viên Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM nêu ra trong cuốn sách Giá như tôi biết những điều này… trước khi thi đại học của mình không hề lạ nếu không muốn nói là nỗi băn khoăn, suy tư thường trực của nhiều gia đình Việt.

Trước thềm kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng 2013, Tuổi Trẻ trích đăng những dòng tâm sự rất thật này (sách do Nhà xuất bản Phụ Nữ ấn hành).

  1. Phải là Đại học!
  2. Chán nản trên ghế giảng đường 
  3. Những viên đá đặt sẵn
  4. “Chạy trốn” thất bại 
  5. Nếu bạn thi rớt thì sao?
  6. Chuyện cô giáo tôi – Captain Bear
  7. Giấc mơ… tàu hủ của tôi 
  8. Cái giá của thành công 
  9. Cháu tôi bỏ học giữa chừng

ĐINH TUẤN ÂN (Nguồn Báo Tuoi Tre)

Gửi phản hồi

